Ads 468x60px

วันเสาร์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2555

ปล้นนะยะ 2 อั้ยยะ เข้าฉาย 5 เมษายน 2555

 กลับมาอีกครั้งกับความฮาสไตล์ ‘พจน์ อานนท์’ ที่ไม่เคยทำให้ผู้ชมต้องผิดหวังกับหนังฮาๆ ที่มีสีสันของตัวละครที่รับบทกะเทยโชว์คอสตูมอลังการ และพกมุกฮามาปล้นเสียงหัวเราะจากคนดูทั่วทั้งโรงภาพยนตร์
           ‘ปล้นนะยะ 2 อั๊ยยยย่ะ’ เป็นผลงานเรื่องล่าสุดของผู้กำกับ ‘พจน์ อานนท์’ และค่ายพระนครฟิลม์เมื่อหลายปีก่อน ‘ปล้นนะยะ’ ประสบความสำเร็จทั้งในเรื่องรายได้และเสียงฮาแฟนคลับต่างร่ำร้องเรียกให้มีภาคต่อตามสไตล์หนังสนุกๆ ที่ใครดูก็ติดยี่ห้อ ‘พจน์ อานนท์’
            ปีนี้ฤกษ์ดีพี่พจน์นำโปรเจคปล้นนะยะมาสานต่อเป็น ‘ปล้นนะยะ 2 อั๊ยยยย่ะ’ ซึ่งได้นำนักแสดงระดับแนวหน้ามารวมตัวกันอยู่ในเรื่องนี้อย่างแน่นเอี๊ยด ไม่ว่าจะเป็น ‘จาตุรงค์ ม๊กจ๊ก, โก๊ะตี๋ อารามบอย,เต๋า-สมชาย,ออย-ธนา,เกริก ชิลเลอร์, ตั๊ก-บงกช, ปอย-ตรีชฎา ฯลฯ ซึ่งเรื่องความฮาไม่ต้องห่วง ‘พจน์ อานนท์’ การันตีว่า
           

‘ปล้นนะยะภาค 2 รับรองว่าฮามากกว่าภาคแรกแน่นอน ภาคแรกถ้าใครได้ดูคงจำได้ว่าฮายังไง ขอบอกว่าภาคนี้จัดเต็มกว่าเดิม ทั้งเรื่องมุกความฮาและเรื่องนักแสดงที่คัดมาแต่ละคนไม่ธรรมดาทั้งนั้น และก็เพราะหนังเรื่องนี้เป็นการรวมตัวกันของนักแสดงหลักที่มีชื่อเสียงโด่งดังกันทั้งนั้น ทำให้กว่าจะได้คิวแต่ละคนมาถ่ายนี่ยากมากๆ ได้คิวคนนี้ ไม่ได้คิวคนโน้น ได้คิวคนโน้นไม่ได้คิวคนนั้น คือแล้วแต่ละฉากเป็นฉากใหญ่อลังการที่ทุกคนต้องมาเจอกันพร้อมหน้า เพราะฉะนั้นเรื่องคิวเป็นอะไรที่เป็นปัญหามาก แต่ตอนนี้ก็ผ่านพ้นมาได้ด้วยดี รับรองเลยว่าฮาแน่ๆ และนอกจากความฮาในเรื่องนี้ยังมีเรื่องราวที่เป็นปมให้คนดูได้ลุ้นตามกันด้วย ยังไงก็ลองติดตามชมกันนะครับ เมษายนนี้พบกันแน่ๆ ในโรงภาพยนตร์
            ‘ปล้นนะยะ 2 อั๊ยยยย่ะ’ผลงานจากค่ายพระนครฟิลม์ กำกับการแสดงโดย ‘พจน์ อานนท์’ นำแสดงโดย จาตุรงค์ ม๊กจ๊ก, โก๊ะตี๋ อารามบอย, เต๋า-สมชาย, ออย-ธนา, ตั๊ก-บงกช, ปอย-ตรีชฎา, ซันนี่ ยูโฟร์, และนักแสดงอีกคับคั่ง ฮากันโรงแตก 5 เมษายน นี้ทุกโรงภาพยนตร์ 
                                      ตัวอย่างภาพยนตร์ ปล้นนะยะ 2 อั้ยยะ









0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น